Tin tức - sự kiện

Nhôm Đô Thành tham dự giải bóng đá cụm công nghiệp Phú Thị lần I/2015

Giải đấu diễn ra từ ngày 25/5 – 30/8/2015 tại Sân Bóng đá cỏ nhân tạo trung tâm TDTT Gia Lâm. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng mạnh bao gồm: 6 doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp Phú Thị và 2 đội khách mời, chia làm 2 bảng đấu vòng tròn chọn 2 đội đầu bảng vào bán kết.

Ở trận ra quân Nhôm Đô Thành đã nhận thất bại đầy bất ngờ 0-3 trước Đội Phương Nam – Một ẩn số của giải. Nhưng với quyết tâm và nỗ lực của toàn đội Nhôm Đô Thành đã có liên tiếp 2 chiến thắng 6-2 trước UBND Huyện Gia Lâm và 2-0 trước Công ty Hương Quảng để lọt vào Bán kết với vị trí thứ 2. Trong trận bán kết dù rất cố gắng nhưng Nhôm Đô Thành vẫn phải nhận thất bại được báo trước, khi đối thủ là Ứng cử viên số 1 của giải là Xã Phú Thị. Ở trận đấu cuối cùng – trận tranh giải ba của giải, Nhôm Đô Thành đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Đội Hoa San để khép lại giải đối với vị trí thứ ba. Vị trí thứ nhất thuộc về Xã Phú Thị và giải nhì thuộc về Công ty Phương Nam.

Giải đấu thành công tốt đẹp và sẽ trở thành hoạt động thường niên của Cụm Công nghiệp Phú Thị. Đối với Nhôm Đô Thành thành công của giải đấu chính là các VĐV và cổ động viên đã đoàn kết, nỗ lực thi đấu khi mang trên mình màu áo Nhôm Đô Thành. Giải ba chung cuộc là động lực để Đội bóng Nhôm Đô Thành cố gắng hơn nữa và mang về nhiều danh hiệu cho Nhôm Đô Thành.

 

 

Ông Lương Văn Tư – Giám đốc điều hành Nhôm Đô Thành chụp ảnh lưu niệm cùng Đội bóng.

 

Các Đội bóng tham dự giải đấu.

 

Ban tổ chức lên tặng hoa và kỷ niệm chương cho các Đội tham dự giải.

 

 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Cụm công nghiệp Phú Thị trao giải ba cho các cầu thủ Nhôm Đô Thành