Tin tức - sự kiện

Kỷ niệm 20 năm thành lập Nhôm Đô Thành

Được thành lập từ năm 1994, sau những nỗ lực xây dựng, phát triển và trải qua biết bao khó khăn trong suốt 20 năm hoạt động, Nhôm Đô Thành đã ổn định và từng bước vươn lên thành một doanh nghiệp vững mạnh. Con số 20 gợi cho ta rất nhiều những liên tưởng, kết thúc một chặng đường đầy gian nan khó khăn và bắt đầu một giai đoạn mới hứa hẹn những điều tốt đẹp. 20 năm – một chặng đường tuy không phải là dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian thử thách để Nhôm Đô Thành chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng trong khó khăn, để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất đúng với chính sách mà công ty đã đề ra: “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của công ty”.

Để có được thành công như ngày hôm nay là do sự sáng suốt của ban quản trị, sự phấn đấu, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên Nhôm Đô Thành cũng như sự tin tưởng và hợp tác quý báu của các đối tác, các khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty là nơi các cán bộ nhân viên công ty công tác qua các thời kỳ có cơ hội giao lưu gặp gỡ ôn lại những chặng đường đã đi qua và tri ân khách hàng, bạn hàng đã và đang đồng hành cùng Nhôm Đô Thành.

Tham dự lễ kỷ niệm có sự góp mặt của ban lãnh đạo Công ty, các khách hàng, đối tác đã gắn bó với Nhôm Đô Thành, các cơ quan ban ngành trên địa bàn mà công ty đang hoạt động cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của nhà máy.

              

       

Lãnh đạo Nhôm Đô Thành chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng và khách mời

Sau tiết mục văn nghệ mở màn, toàn bộ hội trường cùng được nhìn lại những kỷ niệm, những thành quả Đô Thành đã đạt được qua phim phóng sự “ Nhôm Đô Thành – 20 năm khát vọng vươn lên”. Tiếp đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng giám đốc Lê Hồng Đôđã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Nhôm Đô Thành suốt thời gian qua và đồng thời gửi lời cảm ơn đến cán bộ công nhân viên Nhôm Đô Thành đã nỗ lực, cố gắng  cùng với ban lanh đạo chèo lái con thuyền Đô Thành ngày một phát tiển.

Nhóm múa Carmenlia mở đầu buổi lễ bằng tiết mục “Múa áo dài”

Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Lê Hồng Đô gửi lời cảm ơn đến khách mời

Sau bài phát biểu của Ông Lê Hồng Đô, đội văn nghệ của  Nhôm Đô Thành gửi đến toàn bộ hội trường bài hát truyền thống của công ty: “Nhôm Đô Thành – 20 năm một niềm tin”và nhạc sỹ sáng tác bài hát cũng gửi tặng Công ty bài hát “Kết nối Nhôm Đô Thành”do nhóm nhạc BFB biểu diễn.

 

Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự sáng suốt và quyết tâm của ban quản trị Công ty, còn có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ công nhân viên Nhôm Đô Thành. Vì vậy, nhân dịp lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo Nhôm Đô Thành đã trao tặng bằng khen và phần thưởng cho những cán bộ, công nhân viên gắn bó lâu năm và có những đóng góp vì sự phát triển của Đô Thành.

 

Sau bao ngày chuẩn bị, sau bao chờ đợi cuối cùng thì giây phút quan trọng nhất của buổi lễ cũng tới. Người dẫn chương trình kính mời: Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Lê Hồng Đô cùng phu nhân Lê Thị An, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Viết Hùng, Phó Tổng giám đốc Lê Ánh Tuyết và thành viên hội đồng quản trị lên cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Cả hội trường cùng nâng ly chúc mừng và hát theo giai diệu bài hát “Happy Birthday”.

Ban lãnh đạo Nhôm Đô Thành nâng ly chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

Sau nghi lễ kỷ niệm toàn bộ khách mời cùng tham giachương trình ẩm thựcsong song với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong lễ kỷ niệm lần này, Nhôm Đô Thành đã mời những ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng như: Ca sỹ Tuấn Hưng, nhóm nhạc BFB, nhóm nhạc S-Model, nhóm múa Carmenlia, nhóm nhạc tứ tấu… để mang đến cho khách hàng những phút giây thật sự thoải mái.

Cũng trong buổi lễ, những phần quà may mắn được trao tặng đến toàn thể khách mời qua phần“Bốc thăm trúng thưởng”. Cơ cấu giải thưởng trong buổi lễ bao gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì và 10 giải ba. Ban lãnh đạo Nhôm Đô Thành lên bốc thăm và trao tặng những phần thưởng cho những khách mời may mắn.

Đại diện Nhôm Đô Thành bốc thăm và trao giải cho những khách mời may mắn

            Kết thúc buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty, đại diện Nhôm Đô Thành gửi lời cảm ơn sâu sắc các bạn hàng, khách hàng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã gắn bó cùng Nhôm Đô Thành suốt 20 năm qua. Chúc các đối tác khách hàng trong và ngoài nước lời chúc mừng tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta bền chặt mãi mãi.